WATERPOINT xin giới thiệu về sách Trải Nghiệm Apple – Xây Dựng Lòng Trung Thành Không Chỉ Từ Sản Phẩm được viết bởi tác giả Carmine Gallo, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng Waterpoint đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF Ebook Miễn Phí nhé!.

Quyển sách Trải Nghiệm Apple – Xây Dựng Lòng Trung Thành Không Chỉ Từ Sản Phẩm được nhà xuất bản NXB Lao Động phát hành
2021 .

Bạn đang xem cuốn sách: Trải Nghiệm Apple – Xây Dựng Lòng Trung Thành Không Chỉ Từ Sản Phẩm PDF Ebook

TẢI SÁCH PDF NGAY

✅ Tác giả ✅ Carmine Gallo
✅ Nhà xuất bản ✅ NXB Lao Động
✅ Ngày xuất bản
2021
✅ Số trang
480
✅ Loại bìa ✅ Bìa Cứng
✅ Trọng lượng
520 gram
✅ Người dịch
Nguyễn Thanh Hải

Tải Miễn Phí Cuốn Sách Trải Nghiệm Apple – Xây Dựng Lòng Trung Thành Không Chỉ Từ Sản Phẩm PDF Ebook

Tải sách Trải Nghiệm Apple – Xây Dựng Lòng Trung Thành Không Chỉ Từ Sản Phẩm PDF Ebook ngay tại đây

TẢI SÁCH PDF NGAY

Review sách Trải Nghiệm Apple – Xây Dựng Lòng Trung Thành Không Chỉ Từ Sản Phẩm

Hình ảnh bìa sách Trải Nghiệm Apple – Xây Dựng Lòng Trung Thành Không Chỉ Từ Sản Phẩm

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Trải Nghiệm Apple – Xây Dựng Lòng Trung Thành Không Chỉ Từ Sản Phẩm

Không chỉ có những sản phẩm tiên phong, Apple đã thực sự thay đổi cuộc chơi công nghệ với những Apple Store vượt ra ngoài mọi định nghĩa về một cửa hàng. Vậy điều gì thực sự xảy ra trong Apple Store? “Trải nghiệm Apple: Xây dựng lòng trung thành không chỉ từ sản phẩm” sẽ đi sâu vào phân tích trải nghiệm khách hàng xuất sắc của Apple, đặc biệt là trải nghiệm bán lẻ ấn tượng tại các cửa hàng Apple. Cuốn sách sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích dành cho các thương hiệu muốn nâng cấp dịch vụ khách hàng vượt trội, trở nên nổi bật trên thị trường và muốn xây dựng được tập khách hàng trung thành tuyệt đối.
“TRẢI NGHIỆM APPLE” được chia thành ba phần:
▪️ Phần I, “Truyền cảm hứng nội bộ”, tập trung vào nhân viên, đào tạo và truyền thông nội bộ.
▪️ Phần II, “Phục vụ khách hàng”, tiết lộ những kỹ thuật cụ thể khiến khách hàng của bạn phải trầm trồ, ấn tượng trong mọi cuộc trò chuyện.
▪️ Phần III, “Bài trí sân khấu”, thảo luận về môi trường mà bạn thể hiện bản thân, thương hiệu và sản phẩm của mình.
Sang trọng, đẳng cấp – hẳn nhiên là từ khóa ta thường gán cho Apple. Nhưng những thứ đó không thể tạo ra được những trải nghiệm đáng nhớ, sự yêu mến hay lòng trung thành của một khách hàng trọn đời. Ngoài sản phẩm, bạn và toàn bộ đội ngũ của mình mới là yếu tố tạo nên một “văn hóa phục vụ khách hàng” trong mọi điểm chạm. Đó là điều mà tác giả Gallo đã chứng minh rằng nếu nắm được tư duy và có một hệ thống, thì mọi thương hiệu đều có thể học và làm theo như Apple.
Bạn đã sẵn sàng khám phá “Trải nghiệm Apple: Xây dựng lòng trung thành không chỉ từ sản phẩm”?

Mua sách Trải Nghiệm Apple – Xây Dựng Lòng Trung Thành Không Chỉ Từ Sản Phẩm ở đâu

Bạn có thể mua sách Trải Nghiệm Apple – Xây Dựng Lòng Trung Thành Không Chỉ Từ Sản Phẩm tại đây với giá

195.980 đ
(Cập nhật ngày 9/12/2022 )

Tìm kiếm liên quan

Trải Nghiệm Apple – Xây Dựng Lòng Trung Thành Không Chỉ Từ Sản Phẩm PDF Ebook

Trải Nghiệm Apple – Xây Dựng Lòng Trung Thành Không Chỉ Từ Sản Phẩm MOBI

Trải Nghiệm Apple – Xây Dựng Lòng Trung Thành Không Chỉ Từ Sản Phẩm Carmine Gallo ebook

Trải Nghiệm Apple – Xây Dựng Lòng Trung Thành Không Chỉ Từ Sản Phẩm EPUB

Trải Nghiệm Apple – Xây Dựng Lòng Trung Thành Không Chỉ Từ Sản Phẩm full

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

×