WATERPOINT xin giới thiệu về sách Quản Lý Thời Gian Thông Minh Của Người Thành Đạt: Bí Quyết Thành Công Của Triệu Phú Anh được viết bởi tác giả Duncan Banatyne, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng Waterpoint đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF Ebook Miễn Phí nhé!.

Quyển sách Quản Lý Thời Gian Thông Minh Của Người Thành Đạt: Bí Quyết Thành Công Của Triệu Phú Anh được nhà xuất bản NXB Hồng Đức phát hành
2020 .

Bạn đang xem cuốn sách: Quản Lý Thời Gian Thông Minh Của Người Thành Đạt: Bí Quyết Thành Công Của Triệu Phú Anh PDF Ebook

TẢI SÁCH PDF NGAY

✅ Tác giả ✅ Duncan Banatyne
✅ Nhà xuất bản ✅ NXB Hồng Đức
✅ Ngày xuất bản
2020
✅ Số trang
390
✅ Loại bìa ✅ Bìa Mềm
✅ Trọng lượng
400 gram
✅ Người dịch

Tải Miễn Phí Cuốn Sách Quản Lý Thời Gian Thông Minh Của Người Thành Đạt: Bí Quyết Thành Công Của Triệu Phú Anh PDF Ebook

Tải sách Quản Lý Thời Gian Thông Minh Của Người Thành Đạt: Bí Quyết Thành Công Của Triệu Phú Anh PDF Ebook ngay tại đây

TẢI SÁCH PDF NGAY

Review sách Quản Lý Thời Gian Thông Minh Của Người Thành Đạt: Bí Quyết Thành Công Của Triệu Phú Anh

Hình ảnh bìa sách Quản Lý Thời Gian Thông Minh Của Người Thành Đạt: Bí Quyết Thành Công Của Triệu Phú Anh

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Quản Lý Thời Gian Thông Minh Của Người Thành Đạt: Bí Quyết Thành Công Của Triệu Phú Anh

Thời gian là tiền, là sức khỏe, là trí tuệ. Tại sao có những cảm thấy 24h mỗi ngày là chưa đủ, còn có những người lại mong ngóng ngày này trôi qua thật nhanh. Và điểm chung của nó, nếu ai cảm thấy thời gian trôi thật nhanh thì họ đang có mục đích sông của riêng mình và thành công đang chờ họ, trái lại với đó nếu ai cảm thấy thời gian trôi thật chậm thì họ đang bị bế tắc và mãi không thoát ra khỏi vòng luẩn quẩn, và bạn biết rồi đấy, thành công không có đâu nếu mãi không tìm thấy lối ra. Quản lý thời gian thông minh của người thành đạt: Bí quyết thành công của triệu phú Anh sẽ giúp bạn sử dụng thời gian một cách hiệu quả hơn.

Mỗi người đều có 24h mỗi ngày, nhưng ai là người biết quản lý thời gian thông minh?

Brian Tracy từng nói rằng: 1 phút lập kế hoạch sẽ giúp bạn tiết kiệm được 10 phút thực thi, điều này cho bạn 1000% năng lượng thu lại

Chúng ta đều biết, thời gian là thứ duy nhất nếu mất đi sẽ không bao giờ quay trở lại nữa, bởi vậy nhiều giả tưởng cho rằng, nó là thứ níu kéo thời gian, nhưng giả tưởng đấy không bao giờ là hiện thực cả. Trân trọng và làm những điều ý nghĩa mỗi ngày sẽ giúp bạn không phải hối tiếc nhiều về sau.

Đừng thắc mắc vì sao người ta chỉ có 24h mỗi ngày như mình mà người ta được thế, còn mình lại không? Đừng bao giờ đổ lỗi cho điểm xuất phát hay điểm tựa, bởi dù là điểm nào đi nữa thì cũng chính họ tự tạo ra trực tiếp hay gián tiếp mà thôi.

Một cuốn sách thú vị của Bizbooks “ Quản lý thời gian thông minh của người thành đạt: Bí quyết thành công của triệu phú Anh” có lẽ bạn sẽ vô cùng tò mò. Bạn cần bài học về cách quản lý thời gian từ những tên tuổi tuổi chia sẻ. Họ có thể hoàn thành và giải quyết được khối lượng công việc lớn hơn hẳn, trong cùng một quỹ thời gian như biết bao nhiêu con người khác, nó cũng lý giải vì sao bạn lại không?

Trích dẫn từ cuốn sách:

“Bạn có biết một đặc điểm quan trọng, thường thấy ở những người thành công là gì không? Ngoài ý chí, ngoài nỗ lực không ngừng nghỉ, kỹ năng quan trọng mà một người thành công cần có là quản lý thời gian. Phí phạm thời gian cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ làm việc kém hiệu quả hơn, làm được ít việc hơn và lúc thì rảnh rang, lúc lại bận rộn.

Thời gian vốn thường được ví là kho báu quý giá vì một đi không trở lại. Ai cũng được ban cho khoảng thời gian như nhau với một ngày 24 tiếng, một tuần có 7 ngày,… Sự khác nhau chỉ nằm ở cách bạn sử dụng thời gian mỗi ngày của mình như thế nào. Đó cũng chính là điểm mấu chốt quyết định bạn sẽ vượt qua người khác hay không, về đích trước hay tụt lùi phía sau. Chạy đua với thời gian, tận dụng từng giây từng phút sẽ giúp tối ưu khả năng làm việc của bản thân và tiến gần hơn tới sự thành công.

Nhưng quản lý thời gian hiệu quả chưa bao giờ là công việc dễ dàng. Mỗi chúng ta ai cũng cần dành thời gian cho công việc, gia đình, bạn bè và bản thân mình. 24 giờ mỗi ngày liệu có đủ để bạn giải quyết trọn vẹn từng việc?

Nếu bạn đang luôn ước một ngày có hơn 24 giờ hoặc bạn luôn hoàn thành công việc vào phút chót, nếu bạn đang là người quản lý thời gian rất kém, cuốn sách này chắc chắn hữu ích với bạn.

Có gì trong cuốn sách Quản lý thời gian thông minh?

Điều quý giá ở cuốn sách chính là việc tác giả không chỉ bày cho bạn cách quản lý thời gian hiệu quả mà còn giúp bạn giải quyết tận gốc vấn đề. Nếu chỉ cần ngồi sắp xếp các khung giờ, các công việc mỗi ngày thì nghe chừng đơn giản quá. Cuốn sách còn giúp bạn quản lý ngay từ việc xác định mục tiêu cuộc sống. Bạn phải tìm ra được mục tiêu của mình để có những kế hoạch ưu tiên, có những khoảng thời gian ưu tiên cho mục tiêu đó. Suy cho cùng, sự thành công của mỗi người cũng được dựa trên việc bạn có thực hiện được mục tiêu, ước mơ của mình hay không.

Sau khi giúp bạn xác định mục tiêu, cuốn sách sẽ chỉ ra cách giúp bạn giải quyết và hoàn thành công việc, nói không với sự trì hoãn hoặc lười biếng. Cuốn sách sẽ hướng dẫn bạn cách quản lý thời gian trong từng việc, từ việc lên kế hoạch, bắt đầu ngày mới, giao tiếp, làm việc nhóm hay sử dụng công nghệ, duy trì lối sống ngăn nắp để tiết kiệm thời gian. Kỹ năng quản lý thời gian sẽ cần được bạn thực hiện trong cả nề nếp sống hàng ngày, dù là nhỏ nhất. Thời gian được bạn tối ưu tốt hơn và làm được nhiều việc hơn.”

Quan điểm chung của người thành công: Thời gian là tài sản quý báu nhất. Người thành công hiểu rằng thời gian là tài sản cần thiết và quý báu không kém gì tiền bạc – vì vậy, họ sử dụng nó theo cách khôn ngoan và tốt nhất có thể. Quãng thời gian bị phung phí sẽ chẳng bao giờ quay trở lại; việc trân trọng từng phút từng giây sẽ quyết định một ngày của bạn có hiệu quả hay không.

Bạn có thể tự huyễn hoặc rằng mình còn rất nhiều thời gian, không việc gì phải làm ngay. Nhưng 1 ngày – 1 tháng hay 1 năm rồi cũng trôi qua như một cái chớp mắt. Chần chừ, lần lữa mãi sẽ khiến bạn mãi dậm chân tại chỗ năm này qua năm khác. Ngạn ngữ Pháp có câu “Một tuần lễ với người chăm chỉ có 7 ngày, còn với kẻ lười biếng có 7 ngày mai”. Bạn thuộc kiểu người nào trong số này sẽ quyết định tương lai của bạn! Đừng coi thường tốc độ trôi nhanh của thời gian, đừng lãng phí nó thêm nữa!

Mua sách Quản Lý Thời Gian Thông Minh Của Người Thành Đạt: Bí Quyết Thành Công Của Triệu Phú Anh ở đâu

Bạn có thể mua sách Quản Lý Thời Gian Thông Minh Của Người Thành Đạt: Bí Quyết Thành Công Của Triệu Phú Anh tại đây với giá

129.600 đ
(Cập nhật ngày 8/12/2022 )

Tìm kiếm liên quan

Quản Lý Thời Gian Thông Minh Của Người Thành Đạt: Bí Quyết Thành Công Của Triệu Phú Anh PDF Ebook

Quản Lý Thời Gian Thông Minh Của Người Thành Đạt: Bí Quyết Thành Công Của Triệu Phú Anh MOBI

Quản Lý Thời Gian Thông Minh Của Người Thành Đạt: Bí Quyết Thành Công Của Triệu Phú Anh Duncan Banatyne ebook

Quản Lý Thời Gian Thông Minh Của Người Thành Đạt: Bí Quyết Thành Công Của Triệu Phú Anh EPUB

Quản Lý Thời Gian Thông Minh Của Người Thành Đạt: Bí Quyết Thành Công Của Triệu Phú Anh full

Tìm hiểu thêm
nên kinh tê
Duncan Banatan
Hongde Press

Năm 2020

390

bìa mềm

400

Thời gian là tiền bạc, sức khỏe và trí tuệ. Tại sao một số người cảm thấy 24 giờ trong ngày là không đủ, trong khi những người khác lại mong ngày trôi qua thật nhanh? Và điểm chung của nó, nếu ai đó cảm thấy thời gian trôi thật nhanh thì họ có mục đích riêng và thành công đang chờ đợi họ, ngược lại, nếu ai đó cảm thấy thời gian trôi thật chậm, thì họ sẽ bị cuốn đi. Bế tắc và không bao giờ thoát ra khỏi vòng luẩn quẩn, bạn biết đấy, nếu bạn không bao giờ tìm ra lối thoát thì sẽ không có cách nào thành công. Quản lý thời gian thông minh từ những người thành công: Bí quyết thành công của triệu phú người Anh sẽ giúp bạn sử dụng thời gian hiệu quả hơn.

Mỗi người đều có 24 giờ trong ngày, nhưng mấy ai biết cách quản lý thời gian của mình một cách khôn ngoan?

Brian Tracy đã từng nói: Kế hoạch 1 phút sẽ giúp bạn tiết kiệm 10 phút thời gian thực hiện, mang lại cho bạn 1000% năng lượng

Chúng ta đều biết rằng thời gian là thứ duy nhất, và nếu mất đi thì không bao giờ có thể quay trở lại, rất nhiều tiểu thuyết coi nó như một thứ có thể nắm bắt thời gian, nhưng tưởng tượng thì không bao giờ có thật. Trân trọng và làm những điều ý nghĩa mỗi ngày sẽ giúp bạn không phải hối tiếc quá nhiều về sau.

Đừng thắc mắc tại sao những người như tôi chỉ có 24 giờ mỗi ngày, nhưng họ có được điều đó còn tôi thì không? Đừng bao giờ đổ lỗi cho điểm xuất phát hay điểm tựa, vì dù thế nào đi nữa, chính họ đã trực tiếp hoặc gián tiếp tạo ra.

một cuốn sách thú vị sách kinh doanh “Quản lý thời gian thông minh cho người thành công: Bí mật thành công của các triệu phú người Anh” có thể bạn đang rất tò mò. Bạn cần học cách quản lý thời gian từ những chia sẻ tên tuổi. Họ có thể nhận và xử lý nhiều công việc hơn trong cùng một khoảng thời gian như nhiều người khác, điều này giải thích tại sao bạn không thể?

Trích sách:

“Bạn có biết đặc điểm chung quan trọng của những người thành công là gì không? Ngoài ý chí kiên trì, một kỹ năng quan trọng mà một người thành công cần có là quản lý thời gian. công việc ít được thực hiện, đôi khi nhàn rỗi và đôi khi bận rộn.

Thời gian thường được so sánh như một kho tàng quý giá vì nó không bao giờ quay trở lại. Mọi người đều có những giờ giống nhau, 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần, v.v. Sự khác biệt duy nhất là cách bạn sử dụng thời gian của mình mỗi ngày. Đây cũng là điểm mấu chốt quyết định bạn sẽ vượt qua người khác, về đích đầu tiên hay tụt lại phía sau. Trong cuộc chạy đua với thời gian, việc tận dụng từng giây sẽ giúp tối ưu hóa khả năng làm việc và tiến gần hơn đến thành công.

Nhưng quản lý thời gian hiệu quả không có nghĩa là kỳ công. Mỗi chúng ta cần dành thời gian cho công việc, gia đình, bạn bè và bản thân. 24 giờ một ngày có đủ để bạn giải quyết trọn vẹn mọi công việc?

Nếu bạn luôn muốn nhiều hơn 24 giờ một ngày, hoặc nếu bạn luôn hoàn thành công việc vào phút cuối cùng, nếu bạn là một người quản lý thời gian thực sự tồi, thì cuốn sách này chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn.

Cuốn sách “Quản lý thời gian thông minh” có gì?

Điều tuyệt vời của cuốn sách này là tác giả không chỉ chỉ cho bạn cách quản lý thời gian hiệu quả mà còn giúp bạn đi sâu vào gốc rễ của vấn đề. Nghe có vẻ quá đơn giản nếu bạn chỉ ngồi với các khung thời gian và các công việc hàng ngày. Cuốn sách này cũng giúp bạn quản lý từ việc xác định mục tiêu cuộc sống của mình. Bạn phải tìm ra mục tiêu của mình để lập kế hoạch ưu tiên, tạo khoảng thời gian ưu tiên cho mục tiêu đó. Suy cho cùng, thành công của mọi người cũng phụ thuộc vào khả năng đạt được mục tiêu và ước mơ của bạn.

Sau khi giúp bạn đặt mục tiêu, cuốn sách này sẽ hướng dẫn bạn cách giải quyết và hoàn thành công việc, nói không với sự trì hoãn hay lười biếng. Cuốn sách này sẽ dạy bạn cách quản lý thời gian trong mọi công việc, từ lập kế hoạch, bắt đầu ngày mới, giao tiếp, làm việc nhóm hay sử dụng công nghệ, duy trì lối sống có tổ chức để tiết kiệm thời gian. Bạn cần rèn luyện kỹ năng quản lý thời gian cho những công việc dù là nhỏ nhất trong ngày. Thời gian của bạn được tối ưu hóa tốt hơn và bạn có thể làm được nhiều việc hơn. “

Quan điểm chung của những người thành công: Thời gian là tài sản quý giá nhất. Những người thành công hiểu rằng thời gian là một tài sản quan trọng và có giá trị như tiền bạc – vì vậy họ sử dụng nó một cách khôn ngoan và theo cách tốt nhất có thể. Thời gian lãng phí đã qua rồi; trân trọng từng phút từng giây sẽ quyết định một ngày của bạn có hiệu quả hay không.

Bạn có thể đang tự đánh lừa mình rằng bạn có rất nhiều thời gian và không có gì để làm. Nhưng một ngày – một tháng hay một năm trôi qua trong chớp mắt. Sự chần chừ, trì hoãn sẽ khiến bạn giữ nguyên vị trí năm này qua năm khác. Có một câu ngạn ngữ của Pháp rằng: “Người đàn ông chăm chỉ có 7 ngày trong tuần, và người lười biếng có 7 ngày mai”. Bạn là ai sẽ quyết định tương lai của bạn! Đừng đánh giá thấp tốc độ của thời gian, đừng lãng phí thêm nữa!


bức ảnh
bức ảnh
bức ảnh

Mọi chi tiết xin liên hệ WATERPOINT
129.600 đ

400

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *