WATERPOINT xin giới thiệu về sách Digital Marketing Cho Doanh Nghiệp Nhỏ được viết bởi tác giả Avery Swartz, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng Waterpoint đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF Ebook Miễn Phí nhé!.

Quyển sách Digital Marketing Cho Doanh Nghiệp Nhỏ được nhà xuất bản NXB Công Thương phát hành
2022 .

Bạn đang xem cuốn sách: Digital Marketing Cho Doanh Nghiệp Nhỏ PDF Ebook

TẢI SÁCH PDF NGAY

✅ Tác giả ✅ Avery Swartz
✅ Nhà xuất bản ✅ NXB Công Thương
✅ Ngày xuất bản
2022
✅ Số trang
284
✅ Loại bìa ✅ Bìa Mềm
✅ Trọng lượng
280 gram
✅ Người dịch
Phí Mai

Tải Miễn Phí Cuốn Sách Digital Marketing Cho Doanh Nghiệp Nhỏ PDF Ebook

Tải sách Digital Marketing Cho Doanh Nghiệp Nhỏ PDF Ebook ngay tại đây

TẢI SÁCH PDF NGAY

Review sách Digital Marketing Cho Doanh Nghiệp Nhỏ

Hình ảnh bìa sách Digital Marketing Cho Doanh Nghiệp Nhỏ

Đang cập nhật…

Nội dung sách Digital Marketing Cho Doanh Nghiệp Nhỏ

Digital Marketing Cho Doanh Nghiệp Nhỏ

Ngày nay, bạn có thể chạy một trang web, tạo tài khoản trên các mạng xã hội và bán hàng trên những nền tảng mạnh mẽ nhất thế giới chỉ trong vòng vài giờ. Nhưng để marketing hiệu quả thì cần suy nghĩ cẩn thận một chút. Trong cuốn sách này, tác giả sẽ đưa ra một bộ khung giúp bạn lên kế hoạch và thực thi một kế hoạch digital marketing tuyệt vời. Và đặc biệt, bạn không cần phải có kiến thức về công nghệ. Chỉ với năm bước đơn giản, bạn sẽ học được cách xây dựng thương hiệu, gia tăng khách hàng, và tạo thêm doanh thu.

Cuốn sách đề cập đến các vấn đề:

– Mô hình Digital Marketing

– Tên miền, Email và Lưu trữ

– Các doanh nghiệp cần một trang web

– Ba thành phần của một trang web hiện đại: Di động, nhanh chóng và dễ tiếp cận

– Quyền riêng tư kỹ thuật số, An ninh dữ liệu và Luật pháp.

– Content

– SEO

– Truyền thông xã hội

– Marketing qua email

– Quảng cáo trực tuyến

– Theo dõi và Đo lường.

Mục lục:

Lời giới thiệu

1. Mô hình Digital Marketing

2. Tên miền, Email và Lưu trữ

3. Đúng vậy, bạn cần một trang web

4. Ba thành phần của một trang web hiện đại: Di động, nhanh chóng và dễ tiếp cận

5. Khóa lại: Quyền riêng tư kỹ thuật số, An ninh dữ liệu và Luật pháp

6. Ông hoàng nội dung

7. SEO

8. Truyền thông xã hội

9. Marketing qua email

10. Quảng cáo trực tuyến

11. Liên tục Theo dõi và Đo lường

12. Ghép nối tất cả lại với nhau

Thông tin tác giả:

Avery Swartz là nhà sáng lập và giám đốc điều hành Camp Tech, tổ chức đào tạo digital marketing cho các doanh nghiệp nhỏ, tổ chức phi lợi nhuận và những người tò mò muốn tìm hiểu thêm về công nghệ. Cô được tờ Search Engine Journal xếp hạng năm trong danh sách 50 Phụ nữ ngành Marketing. Avery là chuyên gia công nghệ của đài CTV’s Your Morning, chuyên cập nhật các tiện ích công nghệ, ứng dụng và tin tức công nghệ mới nhất cho khán giả Canada.

Mua sách Digital Marketing Cho Doanh Nghiệp Nhỏ ở đâu

Bạn có thể mua sách Digital Marketing Cho Doanh Nghiệp Nhỏ tại đây với giá

99.000 đ
(Cập nhật ngày 9/12/2022 )

Tìm kiếm liên quan

Digital Marketing Cho Doanh Nghiệp Nhỏ PDF Ebook

Digital Marketing Cho Doanh Nghiệp Nhỏ MOBI

Digital Marketing Cho Doanh Nghiệp Nhỏ Avery Swartz ebook

Digital Marketing Cho Doanh Nghiệp Nhỏ EPUB

Digital Marketing Cho Doanh Nghiệp Nhỏ full

Tìm hiểu thêm
nên kinh tê
Avery Swartz
Báo Công thương

2022

284

bìa mềm

280

lúa mì phí

Tiếp thị kỹ thuật số cho doanh nghiệp nhỏ

Ngày nay, bạn có thể điều hành một trang web, tạo tài khoản trên mạng xã hội và bán hàng trên nền tảng mạnh nhất thế giới chỉ trong vài giờ. Nhưng để tiếp thị hiệu quả, bạn cần phải suy nghĩ cẩn thận. Trong cuốn sách này, tác giả sẽ cung cấp một khuôn khổ để giúp bạn lập kế hoạch và thực hiện một kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số tuyệt vời. Đặc biệt, bạn không cần phải có kiến ​​thức về kỹ thuật. Trong năm bước đơn giản, bạn sẽ học cách xây dựng thương hiệu, phát triển khách hàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn.

Cuốn sách này giải quyết những câu hỏi sau:

– Mô hình tiếp thị kỹ thuật số

– Tên miền, Email và Lưu trữ

– Doanh nghiệp cần có trang web

– Ba thành phần của một trang web hiện đại: di động, nhanh và dễ truy cập

– Quyền riêng tư kỹ thuật số, Bảo mật dữ liệu và pháp lý.

– NOI dung

– Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

– truyền thông xã hội

– Thư điện tử quảng cáo

– Quảng cáo trực tuyến

– Giám sát và đo lường.

các nội dung:

giới thiệu

1. Mô hình tiếp thị kỹ thuật số

2. Tên miền, Email và Lưu trữ

3. Có, bạn cần một trang web

4. Ba thành phần của một trang web hiện đại: di động, nhanh và dễ truy cập

5. Chặn: Quyền riêng tư kỹ thuật số, Bảo mật dữ liệu và Luật pháp

6. Vua nội dung

7. SEO

8. Truyền thông xã hội

9. Tiếp thị qua Email

10. Quảng cáo trên Internet

11. Giám sát và Đo lường Liên tục

12. Ghép chúng lại với nhau

thông tin tác giả:

Avery Swartz là người sáng lập và Giám đốc điều hành của Camp Tech, một tổ chức đào tạo tiếp thị kỹ thuật số cho các doanh nghiệp nhỏ, tổ chức phi lợi nhuận và những người quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về công nghệ. Cô được xếp hạng thứ năm trong danh sách 50 Phụ nữ làm Marketing của Tạp chí Search Engine. Avery là kỹ thuật viên của chương trình Your Morning của CTV, chuyên cập nhật cho khán giả Canada những tiện ích công nghệ, ứng dụng và tin tức công nghệ mới nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ WATERPOINT
99.000 vnđ

Báo Công thương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *